🧦 Shadowsocks Closed

Status
Not open for further replies.
sana all ganyan speed,nice bro
nakuha ko sa tiyaga boss eftabs, pihit ng antenna, tamang tutok sa tower ni GLOBOBO, then band and cell locking sa modem natin boss na 936 at siempre yung pinakahuli eh ung malulupit mo na mamaw configs kaya eto boss eftabs super hayahay.

kumusta na usage mo?
usage ko using gtm...so far so good...naipost ko na yung actual usage ko sa thread ni boss eftabs, double check mo na lang kasi hard proof yun.

Globe TM - Closed
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Sarahjhane05

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top