🔒 Closed System Unit Recommend

Status
Not open for further replies.

Pepsicola33

Eternal Poster
Mga boss ano recommend nyong system unit. Para sa PC ko. 8-10k budget.

Okay naman ung monitor, keyboard at mouse. Sira lang ung System unit ko
IMG20220517180434.webp
 
pwede yata sa ryzen bro tangallin mo lang mobo nasa loob nito lahat po para maka tipid at benta mo ang sirang system unit sila na bahala dispose kung gagana pa ang mobo

(ps: di pa sira ang procie and ram yan if mobo lang sira)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top