❓ Help Masisira ba

Status
Not open for further replies.

danluxenberg666

Enthusiast
masisira ba ang router pag ginamitan ng vpn? bale naputol yung pldt namin tapos nag experiment ako, nag connect ako ng vpn na may smart noload config, ayun gumana naman, hindi kay masira yun o ma block?

hc gamit ko
 

Attachments

  • Screenshot_2022-05-17-19-56-33-937_xyz.easypro.httpcustom.webp
    Screenshot_2022-05-17-19-56-33-937_xyz.easypro.httpcustom.webp
    54.4 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 758
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
danluxenberg666

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,413
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top