🔒 Closed Closed

  • Thread starter Thread starter Queen Buns
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Para sa binance user lang bayan?
Pwede ka.pasuyo sakin paps if wala kang binance, send ko nalang sayo gcash

Guyss para sa binance lang ba siya bawal sa trustwallet?
Pwede po sya basta merong trc20 yung wallet

Yung $500 na bonus e pwede ba i-trade yun lods tapos yung kita, sa'yo na?
Oo paps ganun na nga🥰

nakaka kaba yung word na deposit nakakadala hahaha
No need deposit na paps, 🤗

Thanks a lot sana legit siya.
wc po, ty
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PHC_HUNTER_X

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top