๐Ÿ”’ Closed MOOD CHALLENGE V37

Status
Not open for further replies.
Hahahah yes safe choss ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ hay nako anak ba naman ng samurai eh ingat sya baka mapabilis ang buhay nya ๐Ÿ˜‚
haha hindi lang samurai, may chaku din sya idol nya kasi si bruce lee.
buti nalang pinag bebenta nya yung mga sandata nya nung bata pa kami
kasi grabe talaga sya magwala :ROFLMAO:
baka may ma deads hehe
 
haha hindi lang samurai, may chaku din sya idol nya kasi si bruce lee.
buti nalang pinag bebenta nya yung mga sandata nya nung bata pa kami
kasi grabe talaga sya magwala :ROFLMAO:
baka may ma deads hehe
Hahaha tapos yung chako laging tumatama sa yagballs. ๐Ÿคฃ

grabe ang higpit naman ng partner nya, parang sumobra yata ang selos nya ๐Ÿ˜‚โœŒ๐Ÿป
advance condolence nalang sa lalake hahaha
Hahahaha... Buti na lang di ganyan partner ko choss ๐Ÿ˜‚

Yan yata ang tinatawag na under ni kumander. hahaha
Hahaha oo private palang kasi sya kaya under sya ni commander ๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 546
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hoven143

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top