🔒 Closed Dsktop Auto Shutdown | Auto Restart

Status
Not open for further replies.
open control panel tapos administrative tools tapos piliin mo event viewer, navigate mo sa windows o system at check mo yun description ng critical error kung bakit nagrestart.... kung may power kernel error 41 ay malamang related sa power supply mo yan
 
high disk usage.... kung walang pumasok sa event viewer, possible na may na-install ka or na häçk ang system mo at namodify ang registry nadamay ang boot record at yun powercf ay yun ang driver mo sa power ay nagti-trigger ng restart.... pag ako sa ganyan sitwasyon ay back up files at re install ang windows
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 513
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top