HELLO IT'S ME WIZ AGAIN!
Anyways so kanina pala may nag post nakita ko yung movie at pinanoud ko trailer at goodshit pasok sa panlasa ko HAHAHA
Anyways medyo na taehan padin ako sa film since vivamax eh
pero pinanoud ko talaga at hutik parang
napaka goodshit naman
ng
soundtrack ng movie
So yun nga, nagandahan ako at ni hunt ko tas gumawa ako ng playlist for personal use sana pero anyways share ko nlg sa inyo pa support nlg hehe <3

Anyways medyo na taehan padin ako sa film since vivamax eh
pero pinanoud ko talaga at hutik parang
napaka goodshit naman
ng
soundtrack ng movie
So yun nga, nagandahan ako at ni hunt ko tas gumawa ako ng playlist for personal use sana pero anyways share ko nlg sa inyo pa support nlg hehe <3
