Handnasomepa
Elite
Hanggang 9 palansorryInco lods ako ba naunahan naba ako sayang haha, support
Check uki, edited naInco lods ako ba naunahan naba ako sayang haha, support
Ayaw ko na nung dalawa nananalo eh, ang hussle. Ung isa nakakalog in ung isa hindi. Drop ko nalang pw. Mag paunahan nalang kayo haha.Need ba dapat change passsabit na lang tayo mga tol *****ed lang yan di yan tatagal pag chinange pass nyo hehe


