Y U E - LoVe
Elite
gamit ka vpn na may vietnam na ip para mapa gana mopaano po>?
Anong paano po??ano po ibig mo sabihin??paano po>?
wala talagang pass yung vietnam?gamit ka vpn na may vietnam na ip para mapa gana mo
Download ka sa box mo ng vpn..tas connect mo sa vietnam..kahit anong vpn na may vietnam..may pass yan..wala talagang pass yung vietnam?
sorry po di ko alam yung process nyan e, want ko lang ng nf sa android box namen