🔒 Closed A12 0MB INTERNAL HELP POCO X3 PRO

Status
Not open for further replies.

Inho

Forum Veteran
Mga bossing pa help naman ako nag install kasi ako crdroid 8.4 via twrp tapos mag iinstall sana ako magisk via twrp tapos naging 0mb na lang yung storage ko kapag napunta naman ako sa mount-decryot data tama naman pass na nilalagay ko pero ayaw pa rin gumana. sana may makatulong need na need ko talaga. tia
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 653
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Inho

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top