🔒 Closed No Capping na pala (Updated 5-30-2016)

Status
Not open for further replies.
screenshot_2016-05-02-05-45-34-png.54205
screenshot_2016-05-02-05-38-07-png.54204
No capping for me. Central Mindanao area.
0 load without promo.:)
Just use Best performance.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-05-02-05-38-07.webp
    Screenshot_2016-05-02-05-38-07.webp
    94.4 KB · Views: 235
lam ko sa capping na yan. per area. kasi dito sa Q.C. at sa bulacan. wala naman ako naramdaman na cap. sa Q.C. ako palage nag DDL ng anime ko. mga 5 tapos DL ng youtube vid. okey naman.
sa bulacan ganon din. kaso hindi ako nag DDL don. kasi mahina sa umaga hanggang gabi. lalakas na lang siya sa madaling araw. o mga 11 pm.

thanks sa info mo ts JKCamarador (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 546
    Replies
  • 67K
    Views
  • 289
    Participants
Last reply from:
weeders

Online now

Members online
420
Guests online
2,133
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top