🔒 Closed No Capping na pala (Updated 5-30-2016)

Status
Not open for further replies.
Uncapped din yung sakit sariling diskubre. Gamit c injector.. 4G smartbro sim ko.. tamang ip lang talaga kaso parang nag mumonitor mga taga smart kc yung una kong ip na katay na.. pero ang sarap HD videos bilis mg stream..
 
una kong ginamit umabot hangang 1gb yung pumasko na net wantosawang yutube kasi bilis. Tapos kaumagahan try ko ulit bumagal na hangang 15 to 30 mb nalang. Tsk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 546
    Replies
  • 67K
    Views
  • 289
    Participants
Last reply from:
weeders

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,525
Total visitors
3,829

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top