PHC-Denmark
Eternal Poster
Pasampal din ako ng NF crk mo ts
Mukang solo mo na sir haha
Mismo.Mukang solo mo na sir haha
Mukang solo mo na sir haha
Gumagana kasi yun paps, idouble check mo kasi :3 okaya icopy paste mo nalang.[Hidden content]
Naka log in nga sya eh.[Hidden content]

[Hidden content]
Gumagana kasi yun paps, idouble check mo kasi :3 okaya icopy paste mo nalang.
Naka log in nga sya eh.![]()
Omss, ewan ko bat Hindi maka log in yanWala akong binabago lods, kahit palog-in mo pa ulit kay ts

Icopy paste mo nalang sir, mas madali[Hidden content]
Ok na pala ty..Wala akong binabago lods, kahit palog-in mo pa ulit kay ts
Sabit kaba sir?Galing naman,ako tamang download lang ng netlfix mod HAHAHAH
Oo kung pwedeSabit kaba sir?
Oo kung pwede
[Hidden content]