🔒 Closed FB Account Malware HElP

Status
Not open for further replies.

iskabet

Honorary Poster
Patulong naman po mga sir yung account po kasi ng kaibigan ko pag nag log in deretso nalabas ay may malware daw na nakapasok tapos pinapadownload ng facebook yung ESET Online Scanner ini try ko na naman i-scan sa smadav yung pc pero ganun pa din pag sa ESET kaya magiging okay na sya? Thank you mga sir! Sana mapansin nyo to.
 
clean mo lang yung history , session cookies ng browserr mo boss :D

akin kaka reformat ko lang ng laptop ko pero ito din ang lumalabas at sa mismong fb ko lang sa ibang account ok naman.. nag try aqng e scan gamit eset tingnan natin kung me mangyayari..





update: gumana ang eset scan.. nung ma complete na continue mo lng then ok na.Untitled.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 593
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rexzero

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top