❓ Help SMART UNLI 299 speed sa playstore,, help po

Status
Not open for further replies.

slash20

Honorary Poster
mga master,, normal ba na nagthrottle speed sa playstore,, pag sa playstore ako nagdodownload hanggang 200kb/s lang,, pero pag sa ibang site, mabilis naman sya,,umaabot ng 4mb/s,, may way ba para ma bypass speed cap ng smart sa google play? unli299 gamit ko,, thank you,,
 
Baliktad tau nang problema ts, kapag busy hours, mabilis playstore sakin at mabagal ang mga sites. Nagsearch na nga ako kung pano gumawa nang payload na google based server. Try mo mag vpn ts or custom payload kung gagana ba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Healer_Smile

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top