🔒 Closed Laz or shope?

Status
Not open for further replies.

PHC Flashy

Honorary Poster
Bili sana ako ng cellphone. Gusto ko KC mura mabili ko. W8 ko nlang ba mag 6.6 sale or bili na ko 17k budget. Mas Malaki ba matitipid kapag sale?
 
oks naman parehas basta sa official store ka bibili kung babayaran mo agad sya. pero kung sa mga seller lang kung kani kanino mag cod ka baka maging bato yan paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 561
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
engrpams

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top