HAHAHAHAHAHA , ako yan ah? Troll lang po yan hehe pero kung ibibigay mo sakin ate mo pwede naman
Pero sa dalawang nauna ko parin po binigay ung acc, hindi po kasi sumagot si leecher eh. Sakanya sana hahaha.
View attachment 1940198View attachment 1940199


Charot charot lang po yan, ang boring kasi ng thread kung First 2 comment lang eh, kaya nilagyan ko na ng ganyan hahahaha.wala nahuli kana![]()
wala no more explanation ahaha, kidding pero to be honest pagpatuloy mo lang yang pagiging humble and kindness mo sa mga new mem dtoCharot charot lang po yan, ang boring kasi ng thread kung First 2 comment lang eh, kaya nilagyan ko na ng ganyan hahahaha.
you have my respect.Salamat idol, sana maging green dinwala no more explanation ahaha, kidding pero to be honest pagpatuloy mo lang yang pagiging humble and kindness mo sa mga new mem dtoyou have my respect.

grinding pa! 

huli ka balbon ahaha imy.Ako po may ate. Swap sa NF![]()
okay may matutulog sa labas mamaya.Miss ka ba? Djk
![]()

heto na nga ahahhaMay ate ako lods
aroyWala rin akong ate. Hindi na kailangan ng Nétflí×. Baka puwede ka. Joke lang lodi. hahaha
kausapin mo muna to sila suxishi Kinji rareta C 0 V 1 D Me Ow Me Ow PHC-Ssamu PHC-BlackRose_08Ang dami namang trials para makalusot. Joke lang. hahahaheto na nga ahahha
aroykausapin mo muna to sila suxishi Kinji rareta C 0 V 1 D Me Ow Me Ow PHC-Ssamu
meron pa last trial mo Min3 yan isa yan sa pinaka strict ahahaAng dami namang trials para makalusot. Joke lang. hahaha
hello byyAy ate ba?? HAHHAHAHA ay wala ako![]()

