🔒 Closed 1/4 sheet of paper hahaha

Status
Not open for further replies.
Kaya ako di ko dinadala yung isang pad ko eh ng intermediate paper, 10ps then hinahati ko na half crosswise at clockwise. Then pag kelangan ng 1/4 Dilaan time, nakasingit lang yun sa bawat notebook ko 😂
ginawa ko dn noon yn kaso skin pdn naghihingi hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top