C Chunchunmaru Eternal Poster May 15, 2022 #1 Ano kayang problema nito? Naka charge only lang di malipat sa mga files?
TS TS C Chunchunmaru Eternal Poster May 15, 2022 #3 Queen Buns said: Pindutin mo yung bilog sa tabi nung "files" Click to expand... Ayaw nga po,kahit i pindut ko ayaw ma pindut Upvote 0 Downvote
Queen Buns said: Pindutin mo yung bilog sa tabi nung "files" Click to expand... Ayaw nga po,kahit i pindut ko ayaw ma pindut
TS TS C Chunchunmaru Eternal Poster May 15, 2022 #5 Bold said: Try mo muna magbura ng files Click to expand... Factor ba ung low storage? Low storage kase ako Upvote 0 Downvote
Bold said: Try mo muna magbura ng files Click to expand... Factor ba ung low storage? Low storage kase ako