🔒 Closed Realme GT Master edition

Status
Not open for further replies.
nag order ka na? yoko kasi online. Ano maganda armored case dyan sa GT hehe
nag order nako lods "To Ship" na HAHA
diko alam lods kung anung magandang case jan .. 1st time ko din umorder ng cp sa online kaya medyo may kaba 😂🤣 kaya napapost ako dito patignan ko kung legit .. legit naman dw 😊
 
nag order nako lods "To Ship" na HAHA
diko alam lods kung anung magandang case jan .. 1st time ko din umorder ng cp sa online kaya medyo may kaba 😂🤣 kaya napapost ako dito patignan ko kung legit .. legit naman dw 😊
Video mo pag unbox mo para may proof ka. Di kasi nagrerefund un ibang seller kung walang video ng unboxing.
 
Palagi ako onsite bumili halos di kasi naaalis sakin ang kaba pag online lalo na pag medyo may kamahalan. Gl ts sayo.
kaya nga eh . first time ko bumili sa online medyu may kamahalan pa .. sa mall sana plano ko bumili kasu nakita ko to malaki discount kna grab kuna .. bahala na si batman 🤣

Di naman on sale yan kung 8/256 mas ok
goods na sakin 8/128 lods di nmn ako mahilig mag stock ng mga kung anu anung nakakapuno ng storage .. pag napanuod kuna auto delete agad 🤣😂
 
kaya nga eh . first time ko bumili sa online medyu may kamahalan pa .. sa mall sana plano ko bumili kasu nakita ko to malaki discount kna grab kuna .. bahala na si batman 🤣


goods na sakin 8/128 lods di nmn ako mahilig mag stock ng mga kung anu anung nakakapuno ng storage .. pag napanuod kuna auto delete agad 🤣😂
Haha gamer KC ako lods eh balak ko rin sana bumili eh kaso mahalo pa w8 ko nlang mag 6.6sale mlapit nman na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
amaw_ko

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,026
Total visitors
4,217

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top