Handnasomepa
Elite


Idrop ko na agad pw para walang awayna ulan ng giveaways![]()
mas ok sana dalawa makagamit tas hindi ichange pass para tumagal eh haha.Kaya nga sir..kawawa talaga yung isa kapag sakim ang isa sadIdrop ko na agad pw para walang awaymas ok sana dalawa makagamit tas hindi ichange pass para tumagal eh haha.

haha.. wala ata loyal dito masterIdrop ko na agad pw para walang awaymas ok sana dalawa makagamit tas hindi ichange pass para tumagal eh haha.

pinalitan nga jowa ..pass pa kayahaha.. wala ata loyal dito master![]()



