.. iwan ko lang kung di ako maging singer nito 


yun oh, support lang ako lods![]()


Log in lang po gamit email papasok na po :>Panong no need password boss? How to use
I-bm mo pala abay hindi ka talaga magiging singer nyan, pero kung kakanta ka sa banyo ay mas malaki ang chance na manalo ka hahhbm ko to.... iwan ko lang kung di ako maging singer nito
![]()