🔒 Closed pwde magpa tulong ..

Status
Not open for further replies.
delete po talaga . totaly . nag download po ako nang easyUS data recovery but kunti lang po na re cover . kailanagan po e download yong pro kasi
 
Welcome to phc make sure to follow all the rules.Enjoy Staying!
jumping-for-joy-smiley-emoticon-2.gif
03-3.gif

Forum Rules: https://phcorner.org/rules


Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/
download
 
good evening po. normal po bah hindi lahat ang ma recover ?
Normal po yan. Lalo na kapag ginagamit mo ng ginagamit (save ng save ng file sa sd card).
Kapag kasi may bagong na create o na save na file. Maaaring moverwrite nya yung dating location ng nadelete na file, kaya mahirap na marecover. O kung ma recover mo man ay partially recovered or corrupted na. Kahit siguro gumamit kapa ng ibang recovery softwares. Pero ewan ko lang try mo po yung ibang softwares baka umubra. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
copyMerk

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top