๐Ÿ”’ Closed Ganyan Pala Ang Deep Clean

Status
Not open for further replies.
legit yan pre hahaha need lang talaga patuyuin ng todo. Promise naging hardware tech ako, pag nababasa ang device ng hindi naka saksak yung tipong lubog talaga sa tubig. Pwede pa din magamit need lang patuyuin ng todo tipong weeks pa minsan para safe
woah.... gagana padin pala
 
legit yan pre hahaha need lang talaga patuyuin ng todo. Promise naging hardware tech ako, pag nababasa ang device ng hindi naka saksak yung tipong lubog talaga sa tubig. Pwede pa din magamit need lang patuyuin ng todo tipong weeks pa minsan para safe
edi may kalawang na nyanyahhahaha ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lunantionio

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top