Update sa Crypto Ano masasabi nyo dito?

Status
Not open for further replies.
Mag research ka about sa BTC halvening cycle at Bitcoin bear/bull season tapos accumulation at selling period. Good luck. Ang masasabi ko dyan ay normal. All is going as planned.
 
Halos down naman po lahat Stock Market, Crypto at Real State. Epekto ng Inflation o pagtaas ng presyo ng mga bilihin dahil gyera ng Ukraine at Russia na nag-alitan lang sa foreign policy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 581
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BuildExer

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,187
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top