YT 4MONTHS SOLO#18
clavidogg@gmail.com
watsapdogg
Sorry guys,nahรครงk yung isa HAHAHAH
Chineck konato,ok pa.
Chineck ko to idok,may nakakuha na ataPassword changed 25 hours ago.
Pero salamat, idok.
Baka nga..Chineck ko to idok,may nakakuha na ata
Kung sino nakakuha,paki feedbakc namanBaka nga..

ewan..mabibilis nga mga kamay ehKung sino nakakuha,paki feedbakc naman![]()





Thanks sa feedback lods,kinabahan akoNakuha ko, sorry ngayon lang
