🔒 Closed PROJECTNIGHTFALL

Status
Not open for further replies.
Biased..haha unfollowed +reported..
Ewan parang nawala na yung video hinahanap ng asawa ko now tinag ko kasi sya dna nya nakita
 
Di ko kasi alam kung bakit tinatangkilik yang mga banyaga na yan, ginagamit lang naman nila yung pinas/pilipino sa pansarili nila.
 
obvious naman na gusto nya ma trigger yung mga pinoy, sympre para ano pa.. .PAGKAKITAAN - sinadya nya yan tapos delete para mapagusapan as if naman wala silang tao na nagbigay payo pag mangyari i post nila ang video...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Trending Topics

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top