👥 Referral FREE 500 PROMO!!!

Status
Not open for further replies.
I would suggest sa mga di pa nakapagregister, stop muna😅 ING will be pausing referral rewards this June 11 KC, lahat na verified at nakapagdeposit before that time lang makakuha ng rewards, pag mag sign up KC, ilang Araw bago maverified so baka di abutin, for now wait muna tayo sa update, mag update ako uli dito😊 ty

Screenshot_2022-06-09-05-25-16-57_0ed5bbdde0e5b65128e0b18b2123681a.jpg Screenshot_2022-06-09-05-26-10-38_0ed5bbdde0e5b65128e0b18b2123681a.jpg
 
Nga pla sa mga nakapagregister before june11 po kahit naactivate sya at nakapagfund after June 11, marereceived paden yong 500 rewards, kakaactivate lang Kasi Ng kapatid ko June 16, nagfund kami agad then kahapon June 17 dumating yong 500 rewards nila😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Dharwyn

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,594
Total visitors
3,663

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top