🔒 Closed Grabe ka na Cherry Mobile

Status
Not open for further replies.
Ako lang ba o parang kamuka talaga nyan yung redmi note 8 pro, same chipset, g90t hahaha

Anyway, sobrang sulit na nyan pang gaming, pero sabi nila hindi daw durable yang phone na yan
 
Yan gamit ko ngayon galing din sa shopee nabili ko 6429 Ang sulit walang lag sa ml pubg cod except sa genshin medium graphics 30fps

Super linaw din ng camera goods for 6429 para sa g90t
 
Probably multitasker ka kaya mas need mo Ram rather than the processor but interms of performance talaga ang processor ang priority.
Oo nga pero mas pipiliin ko ang g88 basta mataas ang ram tulad ng infinix hot11s kesa sa g90t pero 4gb ram. Para sa akin lang ha, opinion ko lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC aliceplace

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top