Nino_info kap baka meron ka pang tira tira dyan pasabit Hahaha
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Nino_info kap baka meron ka pang tira tira dyan pasabit Hahaha
Malas ako sa *****ed.. list eh yung browser.. ewan ko.. kung mag change pass ako. Laging sinasabi na please try again daw..
Congrast nalang sa nakakakuha.
Malas ako sa *****ed.. list eh yung browser.. ewan ko.. kung mag change pass ako. Laging sinasabi na please try again daw..
Congrast nalang sa nakakakuha.
Hindi po ma log in.[Hidden content]
baka po meron pa po
baka naman po
Hindi po ma log in.
[Hidden content]

Hindi pa din eh,[Hidden content]
[Hidden content]
HAHAHAH sge lng iniipon ko para giveaway ko din xDIkaw pala nakaka kuha hahaa. diba Turkey yan.. hahah may sira yung browser ko. kung ok sana uung browser ko madami nadin sana akong acc.malas..
Iwan ko sa browser ko may problem.. palaging sinassabi na please tyr again later daw..? iwan ko sa browser ko hayzt.HAHAHAH sge lng iniipon ko para giveaway ko din xD
[Hidden content]
[Hidden content]
wdym browser? anong device gamit mo? if ever sa laptop try mo clear cookies or clear cache kapag sa mobile naman try mo FORCE STOP tapos CLEAR CACHE tas test mo -- if wala padin ede clear dataIwan ko sa browser ko may problem.. palaging sinassabi na please tyr again later daw..? iwan ko sa browser ko hayzt.
[Hidden content]
Madaming beses ko nang sinubukan, ayaw pa din.. at nag install din ako ng lite browser same issue padin,wdym browser? anong device gamit mo? if ever sa laptop try mo clear cookies or clear cache kapag sa mobile naman try mo FORCE STOP tapos CLEAR CACHE tas test mo -- if wala padin ede clear data
baka yung account na problema or IP mo na detectMadaming beses ko nang sinubukan, ayaw pa din.. at nag install din ako ng lite browser same issue padin,
Cguro yan din suspetsya ko.. gasgas na cguro.. yung ip.. ko pero way ko pang open ng netflix acc.yung ibang server ko is hindi sya makaka open gaya ng IZPH na app. ovpn lang gamit.. Ouh, yan din na isip ko nung una.. kala no browser lang problema, yung ip pala, thank lods.. susubakan ko e fix ito mamaya..baka yung account na problema or IP mo na detect
alrCguro yan din suspetsya ko.. gasgas na cguro.. yung ip.. ko pero way ko pang open ng Nétflí× acc.yung ibang server ko is hindi sya makaka open gaya ng IZPH na app. ovpn lang gamit.. Ouh, yan din na isip ko nung una.. kala no browser lang problema, yung ip pala, thank lods.. susubakan ko e fix ito mamaya..
