🔒 Closed To Redjuan a.k.a. IdolJ

Status
Not open for further replies.

GUMMO

Honorary Poster
Sir irefund nyo na po kasi yung 800 PHP ko para makapag negosyo na kayo ng maayos dito sa PHC. Paulit ulit lang kayong mababan nyan sir. May isa pa nga kayong account tuloy pa din trading nyo tapos yung 800 ko ayaw nyo po refund. Mabait naman daw po kayo sabi nung isa nyong parokyano. Bat ganon po.
 
Idoljay at Redjuan iisa lang na account kaya may logo na yung account nya na Banned, makipag transact lang sa mga legit buyer ng Paypal, load or anu pa man.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 586
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top