🔒 Closed Naalala ko lang, Unli dati

Status
Not open for further replies.

norepinephrine

α૨∂εɳƭσ σ૨ ƒ૨เɠเ∂σ
How-to-Get-Unlimited-Browsing-Internet-Using-Your-Opera-Mini-on-Smart-and-Talk'nText.webp

Sobrang sulit neto 3G palang karamihan ng android phone nun, actually bihira pa nga 😂 hinihiram ko android ko sa kuya ko.
Picture1.webp
Kaso nung after a year, nabalitaan ko yung Opera Handler kay Globibo 2-3yrs din ata akong nagglobe, then nawala yung Handler, yung Lantern kaso di nagana, tas http nung sumikat yun nagjoin ako sa PHC haha. 😂
 
sobrang in demand talaga ang no load dati..napa join rin ako sa ibat bang groups sa fb..yeah was using 3G cloudfone pa hahaha
Akin naman yung Samsung Galaxy Y S G5360, pinamana lang sakin. 😅 Tambay ako sa MovieWorld [Direct Download] yung gagamitan pa ng Droid Splitter para mabuo kasi not 15mb lang files na pwede sa OM nung di nabypass mga big files.
 
napaka sacred pa nyan dati. yung tipong iilan lang talaga nakakaalam. pero madami gumagamit. ngayun mabilis na kumakalat yung mga tricks

kaya mabilis na din makatay
Kaya nga yung Lantern nun naalala ko, ayaw ilabas ng mga creator pero nakatay din ilang buwan lang. Buti pa fb-based ssh, tumagal ng taon.

Kung inabot nyo pa ang ?type=send, malamang kaedad na tayo. Hahaha
Mukhang di ko nabalitaan 😅 anong era po yan ✌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 503
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top