🔒 Closed CHERRY MOBILE NVIDIA TEGRA NOTE 7 PROBLEM

Status
Not open for further replies.

xteven05

Leecher
mga ka ph corner may makakatulong ba saken dito? na ayusin yung tegra note 7 ko. hanggang bootlogo lang e nag stock na sya dun ..... how to repair? or kung may alam kayong files na para sa tegra note 7 flashable via spflashtool share nyo naman thankssss to all
 
mga ka ph corner may makakatulong ba saken dito? na ayusin yung tegra note 7 ko. hanggang bootlogo lang e nag stock na sya dun ..... how to repair? or kung may alam kayong files na para sa tegra note 7 flashable via spflashtool share nyo naman thankssss to all
si admens24 Lawliet_1 goodluck(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 799
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
576
Guests online
3,127
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top