🔒 Closed System 32

Status
Not open for further replies.

-Xniper-

Honorary Poster
Hello Name delete ko po system 32 ko napakadami po Hindi gumaganang files halos lahat po.
May Pag ASA pa po back PC ko?
Ranging maroon lang po ako.
Disk po young maliit na disk kaso wala po siyang laman kahit ano.
Try ko po yung "Rufus" a yaw po gumana kasi Dani nasirang important files kahit ung mga firewall a yaw mag open . pati cdm.
Pedro try ko po press F8 in nag work sa safe mode. Tapos nag open ung mga files blha blah.
Rufus sana try ko kaso wala po nag tuturo. Need ko lang ma format sana .
 
try mong magsystem restore kung gagana pero bakit naman kasi nagdedelete ka sa loob ng c drive mo hindi mo ba alam na ang c drive mo eh naglalaman ng lahat ng files ng pc mo most especially yang windows > system 32
Sir try ko i restore ayaw po eh.
Naka safe mode na gumagana pero pag click ko restore or backup ayaw po
try mong magsystem restore kung gagana pero bakit naman kasi nagdedelete ka sa loob ng c drive mo hindi mo ba alam na ang c drive mo eh naglalaman ng lahat ng files ng pc mo most especially yang windows > system 32

Sir Kung Mag backup po ba ako sa ibang computer shop? Tapos save ko then co copy ko sa disk. Pwede bayon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 571
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Yiskha

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,389
Total visitors
3,612

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top