🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
salamat sa update. working pero naguluhan ako dun sa wag gagamit ng ibang config. ibig bang sabihin wag akong gagamit ng ibang no ip hunt bukod dito para sure na di to ang magiging dahilan ng blocking? pwede naman sigurong gumamit ako ng ibang config pero dapat ip hunt para walang blocking.
 
salamat sa update. working pero naguluhan ako dun sa wag gagamit ng ibang config. ibig bang sabihin wag akong gagamit ng ibang no ip hunt bukod dito para sure na di to ang magiging dahilan ng blocking? pwede naman sigurong gumamit ako ng ibang config pero dapat ip hunt para walang blocking.
Yes
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
Yuj99

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top