🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Boss di na ko makaconnect .. simula kagabi 😭 pa check po ng config
Re download mo po ni renew ko link idle..... nakatay first server lods dahil may lumabag ng rules😭.... sorry for inconvenience 😔

ayaw na gumana nung tcp sa data o router ko man ..kahit naka magic ip na ako ..
Pasensiya lods for inconvenience😔.... namatay po first server dahil may lumabag sa rules ng Server kaya na shutdown😭.... redownload mo po idol pinalitan ko link lods
 
Re download mo po ni renew ko link idle..... nakatay first server lods dahil may lumabag ng rules😭.... sorry for inconvenience 😔


Pasensiya lods for inconvenience😔.... namatay po first server dahil may lumabag sa rules ng Server kaya na shutdown😭.... redownload mo po idol pinalitan ko link lods
kaya naman pala .. Ayos lang boss waiting din ako and gumamit muna ako 30days config kay boss gandara .. while waiting sa update🤗 Maraming salamat Boss 💯🔥
 
Ayaw po gumana ng new update TCP sa modem pero sa data okay naman. Salamat pa din boss
Walang Anuman po lods❤.... Enjoy po at Thanks for feedback..... namatay first link/Server dahil may lumabag sa rules😔 kaya bagong Server yan..... Sino kasi lumabag ng rules haha namatay tuloy
 
no blocking talaga to ..nag dl ako almost 5GB pero di na wala data ko ..pero parqng nag cap na ..di na ako maka connect ..
Ahh ganun ba baka sa TCP ka nag Connect mag auto DC kasi yun pag Nag refresh IP ng Data mo habang naka connect kaya Nag DC..... Try mo sa UDP idle mas Stable naman daw as Feedback Ni Childnash123

Spam

Welcome po😄

Salamat po sa update lods
Walang Anuman Lods at enjoy lang po❤😄
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 180
    Replies
  • 7K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
skylee14

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,967
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top