Dyosko Lord Help

Status
Not open for further replies.
Kababago ko pa lang dito pero parang mababan na agad ako..ang strict naman dito...papilosopo yung tanong at komento..pero pag nagreply ka...ikaw pa talaga yung may warning...Saan ang hustisya???
 
  • Iwasan ang away/alitan dito sa Forum.
  • Kung may nagsalita sa inyo ng di maganda, i-report nyo na dretso, wag nang patulan para hindi humaba ang usapan.
  • English or tagalog lang din ang pwedeng salita.
  • Wala kang warning points, warning notice lang yung natanggap nyo pareho.

More info:
Tutorial - PHCorner Forum Rules
 
  • Iwasan ang away/alitan dito sa Forum.
  • Kung may nagsalita sa inyo ng di maganda, i-report nyo na dretso, wag nang patulan para hindi humaba ang usapan.
  • English or tagalog lang din ang pwedeng salita.
  • Wala kang warning points, warning notice lang yung natanggap nyo pareho.

More info:
Tutorial - PHCorner Forum Rules
kopya po...

wala namang namimilosopo sayo aah chineck ko yung thread at activity mo parang wala naman
wala kasi borado na both

Master Draft may nag murmuring dito :ROFLMAO::ROFLMAO:
easy lang..ako lang to😂😂😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DracoDracoDraco

Trending Topics

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,543
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top