🔒 Closed No blocking daw.

Status
Not open for further replies.
how akon 19gb palang block na



yun nga e nakaka umay
d naman ip nyo ginagamit ko eh atsaka konting reroute ng dns sa cloudflare para proteksyon ginamit ko website ko as pointing, TIP block mo rin phillipine ip lalo na globe sa waf kung alam mo yon hahaha so ngayun buhay pa ako dahil ako lng mag isa gumagamit ng ip paranoid na ako dahil galing ako smart hahaha yun lng
 
d naman ip nyo ginagamit ko eh atsaka konting reroute ng dns sa cloudflare para proteksyon ginamit ko website ko as pointing, TIP block mo rin phillipine ip lalo na globe sa waf kung alam mo yon hahaha so ngayun buhay pa ako dahil ako lng mag isa gumagamit ng ip paranoid na ako dahil galing ako smart hahaha yun lng
ah sige thanks sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 789
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jakewill

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top