🔒 Closed Nadali ni BL dahel...

Status
Not open for further replies.

-JahnMarie-

Forum Veteran
Nagpalit ako ng config
at dahel kakapalit...

NADALI sim ko BL n sya,
gumawa ako ng lowping pero websocket sya at mwron xray plugin... ayun
Iwasan nyo ang WS websocket at may plugin ni xray....

#try muna natin pure vless vmess or ssh or yung gprc pakiramdaman nyo,, yung trojan, pure vmess at vless oks pa sa isang sim ko.
update later


GOODLUCK ka PHC NOLOAD!
 
Set aside na talaga expectation pag may kasamang websocket yung connection. Once ginanahan maglinis si globibo tas nasa history kayo sa server side nila, lots of even chances na mabloblock talaga kayo.

Mas safe kung mahirapan mag connect,,,, oo lods
Ika nga másáráp pag matagalan🤭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 712
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kiiivvvaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,424
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top