-JahnMarie-
Forum Veteran
Nagpalit ako ng config
at dahel kakapalit...
NADALI sim ko BL n sya,
gumawa ako ng lowping pero websocket sya at mwron xray plugin... ayun
Iwasan nyo ang WS websocket at may plugin ni xray....
#try muna natin pure vless vmess or ssh or yung gprc pakiramdaman nyo,, yung trojan, pure vmess at vless oks pa sa isang sim ko.
update later
GOODLUCK ka PHC NOLOAD!
at dahel kakapalit...
NADALI sim ko BL n sya,
gumawa ako ng lowping pero websocket sya at mwron xray plugin... ayun
Iwasan nyo ang WS websocket at may plugin ni xray....
#try muna natin pure vless vmess or ssh or yung gprc pakiramdaman nyo,, yung trojan, pure vmess at vless oks pa sa isang sim ko.
update later
GOODLUCK ka PHC NOLOAD!


