paano mo nahit paps?
akin nalang account heheh, bawal b paltan email?[Hidden content]
hindi po napapalitan email eh, yung name lang haha. Sayang, personal email kasi ito eh, nandito po kasi lahat ng accounts ko sa mga e-walletsakin nalang account heheh, bawal b paltan email?
ay hehehindi po napapalitan email eh, yung name lang haha. Sayang, personal email kasi ito eh, nandito po kasi lahat ng accounts ko sa mga e-wallets
ay hehe
maraming salamat po paps, sana makahit ulit kayo[Hidden content]