Phc-Liwanag-Sa-Dilim
Forum Guru
Palala: kahit anong vpn at kahit anong config basta no need ip hunt(1 tap connected) malakas blocking nyan kaya mas mabuti magtiis muna kayo sa need ip hunt(magic ip) no blocking config parehas din naman no cap..
mas mabilis lang talaga si 1 tap no need ip hunt kaso mabilis din kayo ma block..
pero sa mga wala ng magic ip sa area nila bahala na kayo kung gagamit kayo ng 1 tap config..
30 pesos lang naman ang sim kesa mg load kayo ng 50 pesos 3 days lang...
use dummy sim huwag yung personal sim lalo na kung naka register yan # gcash mo at full verified pa...