🔒 Closed Discovery + App for Smart TV

Status
Not open for further replies.

paulNivy

Forum Veteran
Guys, meron ba kyo Discovery plus na apk for Smart TV and for Asia Pacific po sana. Nag subscribe kasi kaso pag yung US na app gamit ko ayaw mag login. Need ko sana yung Asia Pacific na app. Kaso hindi available sa store. Can you help me guys. Thanks
 
TS, gamit ka ng vpn with US server pagka-install mo ng android tv version. Check mo itong picture, naka-vpn iyan sa US pero peso yung offer sa subscription.
Yung cp/tablet version, asia pacific version iyon. (apac sa dulo nung apk title)

Screenshot (724).png
Kung hindi mo pa rin mapagana, direkta kang mag-subscribe sa Globe, naka-bundle iyan sa promo nila.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. . globe . com . ph/apps-content/discovery-plus.html
 
TS, gamit ka ng vpn with US server pagka-install mo ng android tv version. Check mo itong picture, naka-vpn iyan sa US pero peso yung offer sa subscription.
Yung cp/tablet version, asia pacific version iyon. (apac sa dulo nung apk title)

View attachment 1947400
Kung hindi mo pa rin mapagana, direkta kang mag-subscribe sa Globe, naka-bundle iyan sa promo nila.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. . globe . com . ph/apps-content/discovery-plus.html
Thanks you bossing, try ko later kung gagana... naka subcribe na ako for 1 year kasi. Pag US app gamit ko ayaw mag login.
 
Thanks you bossing, try ko later kung gagana... naka subcribe na ako for 1 year kasi. Pag US app gamit ko ayaw mag login.
TS, Saan ka nag-subscribe? Sa Globe lang naka-tie up ang discovery plus dito sa Pilipinas.

Check mo dito, baka ito ang kailangan mong gawin:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. . discoveryplus . com/hc/en-ph/articles/4410412807569-I-am-receiving-an-invalid-code-message-Why-

Screenshot (725).png
 
Via Web Browser lang 999 for 1 year kaya ako nag subscribe.

TS, check mo itong support page ng Discovery+, kapag hindi ka makapag-login ay kailangan mong i-reset yung password mo either sa web page nila o sa app mismo.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. .discoveryplus . com/hc/en-ph/articles/360018959598-How-can-I-change-my-password-
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 909
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,991
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top