-JahnMarie-
Forum Veteran
Tama na reklamo, pasalamat na kasi nag enjoy tayo iwas kayo sa may payload ha at palaman na setup gaya shadowsocks, may mga plugin.
Lahat ng config na may payload, ev2ray na shadowsock, lahat ng may plugin, block sila.
so far sakin ayan ang SS kahit magdamag madaling araw nag net ako goods naman
Pure vless, vmess, trojan oks na oks setup ko walang plugin walang mga palaman!
APN Protocol ipv4/iv6 yan lang

Lahat ng config na may payload, ev2ray na shadowsock, lahat ng may plugin, block sila.
so far sakin ayan ang SS kahit magdamag madaling araw nag net ako goods naman
Pure vless, vmess, trojan oks na oks setup ko walang plugin walang mga palaman!
APN Protocol ipv4/iv6 yan lang
Yun lang napansin ko sa dmai ng nagpost or na reach na nila ang maximum giga ng sim nila haha.


