🔒 Closed Welcome back sakin lodi

Status
Not open for further replies.
Idol sa wakas andito kna hinahnap tlg kita Idol. Lodie yung sa Busd-coin.com mo idol na ngregister ako sa link mo nka 10usd nko don at pinurchase ko yun ng Machine 1 or VIP1 pwde nba don Lodie mgwithdraw kahit 1 or 2usd lng Lods?

May mga bago kba ngayon na pagkakakitaan Idol?
 
ui welcome back kaya pala tahimik ang thread. baka ako sunod, haha iwas na ako cap lock
Always support matatanggap mo saken lods, matsala lagi

welcome back
Thanks lods!

ang strict naman😂
Rules are rules lods yaan naten gawin nila trabaho nila😅

Idol sa wakas andito kna hinahnap tlg kita Idol. Lodie yung sa Busd-coin.com mo idol na ngregister ako sa link mo nka 10usd nko don at pinurchase ko yun ng Machine 1 or VIP1 pwde nba don Lodie mgwí†hdráw kahit 1 or 2usd lng Lods?

May mga bago kba ngayon na pagkakakitaan Idol?
Oo lods pwede, kasi vip1 ka na mag refs ka din ah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 418
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
verge99

Trending Topics

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,534
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top