
May annual subscription na po yan. If swerte, matik renew lang yan for the annual subscription.Thanks po in advance pero pano po pag tapos na ung 2 months ฯrรฉmรญรนm need na po kami required mag bayad ng monthly.

Thank you din master.Support master.. salamat sa pamamahagi![]()

Salamat din paps. Iwasan mo lang konti ang 1 word post kasi baka ma limited access ka. HeheTanks
Copy paste lang po pero baka may nakakuha na. Di lang nag feedback pero try mo parin.copy paste lang po ba yung sa pass or tangalin ko po yung sa dulo
salamat po ulit
Gawan nalang kita. Wait.meron na po naka kuha nyahaha okay lang po yun daming salamat po ulit![]()
meron na po naka kuha nyahaha okay lang po yun daming salamat po ulit![]()