🔒 Closed Pamalit kay MGC

Status
Not open for further replies.
Paano ba to T.s? Di ko mapagana . Sensya na newbie lang po.:DHehe . Peace mga bossing . Observer lng muna ako .. huli npala ako sa kasiyahan . :D Sensya kana boss nrepost kuna yan sa thread ko .. pasensya tlga boss parang balik ako sa pgiging leecher na parating nag oobserve sa glawan .:Dpeace mga boss✌
"Creadits sa Naunang Nagshare" ..
 
thanks for sharing napagan ko si realproxy yong nagpahatak. cdc minsan at tagal komonek pero ayos yong speed mas malakas sa mgc. salamat at may matinong nag share hindi yong puro hints.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 11K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
tamadsijuan

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,789
Total visitors
4,064

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top