


give chance to others sir, d yan pinopost dito ni TS para ikaw lng makinabang. pra sa lahat toKuha ko sana yan hahahaha..support sir..grats sa nakakuha
hahaha hindi ka naman inaaway aah. sinabi niya lang na makukuha niya na sana. bat defensive masiyadogive chance to others sir, d yan pinopost dito ni TS para ikaw lng makinabang. pra sa lahat to
hahaha hindi ka naman inaaway aah. sinabi niya lang na makukuha niya na sana. bat defensive masiyado
chill lang lodi heart mo pokagabi pa yan ngho hoard sir, sa susunod wag ka comment lng ng comment alamin mo muna
