🔒 Closed Pagkatapos ng Bilangan sa Balota Umpisa na ng Bilangan ng Positive

Status
Not open for further replies.
Tapos na kasi election, kung kailan wala ng masyadong gatherings tulad ng rally tas doon pa lolobo bilang ng mga covid cases😆
 
PRRD is really a good tactician. Maybe, he anticipated these "rallies" after election and one of the simpler ways to curb it is to declare another health emergency.
 
PRRD is really a good tactician. Maybe, he anticipated these "rallies" after election and one of the simpler ways to curb it is to declare another health emergency.
yas para humigpit na naman, at di makaka labas mga nagra rally
 
di na din sila maka move on sa virus virus nayan . anu nalang gusto nila palagi lockdown potek nayan normal trangkaso covid na normal ubo sipon covid na umay naman ..
 
di na din sila maka move on sa virus virus nayan . anu nalang gusto nila palagi lockdown potek nayan normal trangkaso covid na normal ubo sipon covid na umay naman ..
yan lang paraan para hindi na dumami mga positive case, kung galit ka sisihin mo mga matitigas ung ulo na mga nagrarally unahin mo si renato reyes tapos sunod mo mga gabriela partylist at bayan muna partylist kung kahit bawal pagtitipon mag rally parin dahil talo kandidato nila... bilis magalit ka sa kanila hindi sa gobyerno dahil kung meron positive case sisihin nyo kaagad gobyerno eh ilang daan beses na sinasabi ng DOH at ng gobyerno wag magtipon tipon kung hindi naman importante para iwas hawaan dahil tayo rin lahat maapektuhan pero tong mga bugok at ugok na nagrarally dahil talo si leni ngayon sila nanaman magiging dahilan ng lockdown sila pa magiging dahilan ng magiging marami postive case ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 631
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
________PHC-MrJuLy

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top