Baka may gusto sumali, pasok lang po anditopo lahat ng info mga lods.
Crabada po name ng game, check nyo po. Release Date po nya is May 15
https://disc
rd.gg/ZtuqzCcS
punta po kayo sa verify-here tapos mag react po kayo
pati dun po sa Disciple, react kayo dun tapos mag submit kayo application sa #Disciple-application
May pagiveaways kasi sila tapos need invite pero top3 lang may price hanggang May 11 lang din po yung pagiveaways nila
palitan nyo nalang po yung heart emoji ng o
sa may gusto lang po sumali.
Pasensya medyo di ako marunong gumawa ng thread
Crabada po name ng game, check nyo po. Release Date po nya is May 15
https://disc
rd.gg/ZtuqzCcSpunta po kayo sa verify-here tapos mag react po kayo
pati dun po sa Disciple, react kayo dun tapos mag submit kayo application sa #Disciple-application
May pagiveaways kasi sila tapos need invite pero top3 lang may price hanggang May 11 lang din po yung pagiveaways nila
palitan nyo nalang po yung heart emoji ng o
sa may gusto lang po sumali.
Pasensya medyo di ako marunong gumawa ng thread