Sinung may Paypal balance pa jan? Palitan ko kahit piso pa yan.

Status
Not open for further replies.
paps punta ka sa Gcash app mo e-link mo muna yung Gcash mo sa paypal. Open mo Gcash app mo click profile click My Linked accounts then click paypal after nun e link mo yung e-mail na ginamit mo pang create sa paypal. after nun e link mo na yung American E×ρréšš virtual pay mo.
Linking failed paps, Name kasi ni father gcash ko since wala pa ako i.d, tapos sa paypal eh name ko naman
 
Linking failed nalabas paps
paps pwede ka naman gumawa ng gcash mo at mag-verify kahit student I.D. basta mag submit sa help section ng Gcash app, Yung submit ticket panoorin mo sa youtube madali lang yun. Try mo gamin bukas pag wala ka ginagawa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ravage

Online now

Members online
532
Guests online
2,247
Total visitors
2,779

Forum statistics

Threads
2,317,069
Posts
29,189,341
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top